หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป AIS กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า
" หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 "
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove มีเจตนาถ่วงเวลาลูกค้าที่ย้ายค่ายหรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรถึงจะย้ายได้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง รู้สึกรำคาญมาก
สืบเนื่องมาจากการล่มของเครือข่ายทรู ทำให้พี่สาวเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป AIS แต่เราพยายามย้ายค่ายให้เค้าโดยการกด *151*หมายเลขบัตร# ก็ไม่ได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าค่าบริการให้ใช้ทันใจค้างอยู่
มาด๊ามมาดามมาด่าม
ย้ายค่าย true ไป gomo ขอ Pin ยากเย็นเหลือเกิน
ใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป gomo กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า " คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 082617xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
kjingjo
เบอร์เติมเงินทรู กดรหัสย้ายค่ายแล้วไม่ได้รับรหัส ติดสิทธิพิเศษ ทั้งที่ไม่มีสิทธิอะไรให้ติดแล้ว
กดขอรหัสย้ายค่ายครั้งแรกเมื่อตอนหัวค่ำวานนี้ แต่ไม่ได้รับรหัส ขึ้นว่า "มีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ" ผมได้โทรไปที่เบอร์ 027008018 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2827527
ทำไมย้ายค่าย จากดีแทคไปค่ายอื่นนี่มันยากเย็นแสนเข็ญจัง
ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทคเป็นโกโม่ ที่สำโรง จ่ายค่าใช้ เคลียจบ2รอบ ให้พนักงานช่วยทำเรื่องย้ายให้ ส่งsmsแล้ว ก็ย้ายไม่ได้ ต้องโทรไปคุยเพืีอโน้มน้าวให้ไม่ย้าย พอยืนยันว่าจะย้าย กว่าจะได้รหัสมา
สมาชิกหมายเลข 6911578
กระทู้ pantip ถึง AIS แล้ว ||“AIS” โวยโดน “TRUE-DTAC” สกัดลูกค้า “ยื้อ” ย้ายค่าย || DTAC ชี้เป็นแทคติกทุกค่ายทำเหมือนกัน
AWN บริษัทฯในเครือ AIS ร้อง กสทช. ล่าสุดเกิดประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลเมื่อมีผู้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ pantip.com ว่า หลังจากโดน DTAC ยื้อดึงไม่ส่งรหัสย้ายค
สมาชิกหมายเลข 1051196
วิชามาร Dtac เลิกทำเถอะครับ
ปกติ ผมจะมีการใช้งานเบอร์มือถือ ทุกค่าย สลับกันไปมา ตามโปรโมชั่น การขอรหัสย้ายค่าย มักจะเจอกับ Dtac ทั้งที่เป็นเบอร์ เติมเงิน ไม่ได้สมัคร บริการเสริมอะไร ไม่มียอดค้างชำระ แต่ หลังจากกดขอรหัสย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 1459615
จะย้ายค่าจากทรูไปเอไอเอสแต่ไม่ได้รับรหัสย้ายค่าย
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส แต่ไม่ได้รับรหัสย้ายค่าย ได้แต่ข้อความนี้มา.... เนื่องจากลูกค้ายังคงมีสิทธิประโยชน์ที่รับสิทธิไว้เดิม เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์จะสิ้นสุดหากย้ายค่ายหรือ ติดต่อรับโปรโมชั่นส
สมาชิกหมายเลข 8521002
สอบถามครับ ย้ายค่ายไม่ได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์หรือยอดค่าบริการ แต่ได้ทำการชำระยอดค่าบริการหมดแล้ว
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 08XXXXXXXX ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่ 027008018 ได้รับ SMS แบ
Tustix
ระบบเติมเงิน ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TrueMoveH ไป AIS ไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 - ค้าง
สมาชิกหมายเลข 2119356
True ทำไมหน้าไมค์ กับ หลังไมค์ นี่ต่างกันมาก
ติดต่อไป รอหลาย ชม. ละ ทักซ้ำก็ยังไม่อ่าน ไม่ตอบ จะยกเลิกสิทธิพิเศษก่อนย้ายค่าย คือมันยากมากเหรอ เวลาหน้าไมค์นี่เข้ามาตอบไวมาก หลังไมค์ก็บริการลูดค้าให้เหมือนหน้าไมค์ บ้างนะ แล้วเบอร์ 027008018 ที่ให
สมาชิกหมายเลข 4577879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
" หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 "
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ?